Friday, 07/08/2020 - 02:02|
WEBSITE PHÒNG GD&ĐT HUYỆN PHÚ TÂN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TH PHÚ MỸ 2 TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ BÀN TAY NẶN BỘT

Nhằm thực hiện đúng kế hoạch của phòng GD – ĐT Phú Tân được sự nhất trí của Ban giám hiệu các trường TH Phú Mỹ 2. Ngày 23 tháng 4 năm 2016, Trường TH Phú Mỹ 2 tổ chức chuyên đề Phương pháp“Bàn tay nặn bột”. Về dự chuyên đề có đồng chí Dương Trung Thu – Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Trần Văn Tấn – Bí thư Chi ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên trong Hội đồng sư phạm.
  Xuất phát từ thực trạng về việc dạy và học môn khoa học của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất như: (phòng thí nghiệm, thiết bị dạy học…).Hơn nữa, đây là một môn học mang tính đặc thù, đôi khi gặp phải những vướng mắc trong quá trình thực hành thí nghiệm mà thực tế không dễ gì giải quyết được…Chính vì vậy, đòi hỏi đội ngũ giáo viên phải nắm chắc phương pháp giảng dạy bộ môn đồng thời biết cách sử dụng linh hoạt các phương pháp dạy học ấy để thực hiện mục tiêu bài học đạt được hiệu quả cao nhất.

        

 IMG_20160425_144224.jpg

Thầy Đỗ Văn Hoàng triển khai phần lý thuyết)     

 

Thầy Võ Chí Lành dạy tiết minh họa môn khoa học lớp 4 bài 50: Nóng lạnh và nhiệt độ.

           Hình ảnh trong tiết dạy minh họa:    

 

    IMG_20160425_144132.jpg    

Thầy Võ Chí Lành dạy tiết minh họa)      

IMG_20160425_144233.jpg

( Các em học sinh làm thí nghiệm)

 

IMG_20160425_144246.jpg

( GV và HS tham gia dự chuyên đề )

          Chuyên đề đã thành công tốt đẹp nhờ sự quan tâm Ban giám hiệu và tổ chuyên môn nhà trường cùng sự ủng hộ, đóng góp của giáo viên dạy môn khoa học khối 4 và khối 5

        Thông qua chuyên đề, đội ngũ giáo viên của các trường có điều kiện được trao đổi, thảo luận những băn khoăn, trăn trở, vướng mắc trong quá trình giảng dạy. Đồng thời đây cũng là cơ hội để họ có dịp được học hỏi, tham khảo những kinh nghiệm quý báu từ đồng chí, đồng nghiệp,giúp cho mỗi người nâng cao trình độ chuyên môn cho chính mình góp phần

Nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết